Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Thiet ke nthat đẹp với cửa gỗ công nghiệp ở quận 1|quận 2|quận 7

Thiet ke nthat đẹp với cửa gỗ công nghiệp ở quận 1|quận 2|quận 7 Cua go cong nghiep - Những mẫu thiết kế nội thất làm đẹp cho ngôi nhà, Tư vấn thiết kế nội thất cho phòng khác, phòng ngủ... Những điều cần biết khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà.

Độc đáo, mới lạ , đương đại và ấn tượng trong phong cách thiết kế nội thất kiến trúc… là những điều bất cứ ai có thể cảm nhận được khi chiêm ngưỡng vi la đẹp của chị Hằng. Thiết kế nội thất Kiến trúc sư của công ty Ngôi Nhà Xinh đã mang đến giải pháp tối ưu cho căn biệt thự mang mã số BT.NNX014 này.

Thiết kế nội thất mẫu biệt thự đẹp
vi la 3 tầng 4 mặt tiền này có được vị trí thuận lợi và nhiều góc nhìn để thiết kế nội thất ngôi nhà có độ thông thoáng , ánh sáng tự nhiên. song song, vừa tạo được hình khối đẹp, phô diễn được sự hấp dẫn, quyến rũ của vẻ đẹp kiến trúc biệt thự hiện đại. Đặt ra bài toán thiết kế nội thất phải làm sao khai khẩn được ưu thế về công năng của ngôi nhà mà vẫn tạo được sự thư giãn trong sinh hoạt , gần gụi với tự nhiên bên ngoài.

Điểm ấn tượng của vi la chị Hằng là một kiến trúc độc đáo, có cá tính trong cách tạo khối, mảng, đường nét thiết kế nội thất kiến trúc; tỷ lệ giữa phân vị dọc và ngang, hiệu quả trong sự giật cấp lồi lõm của hình khối; sự cân đối cho cao trình ngôi nhà.


Bề ngoài thiết kế nội thất theo phong cách tối giản nhưng trình diễn.# được vẻ đương đại của cấu trúc kết cấu công năng. Giản lược đường nét, chi tiết , chú trọng về tạo khối và mang đến nét hài hòa có một tí cá tính, phong cách riêng trong kiến trúc đương đại.

Nhìn từ xa vi la được thiết kế nội thất khéo léo khi độ cao được giật cấp ấn tượng , nhấn mạnh hệ mái thép ở tầng trệt và tầng mái, vừa tạo dáng mạnh vừa vẫn giải quyết hiệu quả cho việc thoáng mát thiên nhiên cho không gian trong nhà, tránh được cảm giác choáng ngợp chiều cao quá mức, tạo được cân đối trong hình khối mặt đứng một căn vi la sang trọng.
Điểm đặc biệt của vi la thiết kế nội thất sờ soạng hàng rào bằng đá có chiều cao tương thích tỉ lệ với khối công trình cho cảm giác chân đế vững bền và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, cách phối màu nhấn mảng hài hòa giữa màu nâu và trắng không những tạo được vẻ bề thế mà còn làm nổi bật sự tinh tế, lịch duyệt của vẻ đẹp thiết kế nội thất kiến trúc vi la.

Cây xanh trồng xung quanh tỏa bóng mát đóng góp không nhỏ trong vẻ đẹp tinh tế ,bình yên của công trình. dùng hệ cột thép nâng mái và tạo dáng hợp với hình khối kiến trúc, nâng hiệu quả trong tạo dáng mái nhẹ , tăng nét thanh tú, nhẹ nhõm trong hình khối thiết kế nội thất kiến trúc. Các mảng tường xung quanh vi la thiết kế nội thất nhiều cửa sổ kính để đón lấy ánh sáng thiên nhiên vào nhà.

Sự ăn rơ trong cách phối hợp trang hoàng thiết kế nội thất hiện đại và cổ điển , truyền thống cho không gian phòng khách một nét trải qua và ấm êm.

Sử dụng gương lớn có tác dụng nới rộng không gian phòng ngủ.

Phòng khách có kiểu cách cổ điển với bộ sofa lớn màu xanh dương làm điểm nhấn. Không gian như bừng sáng nhờ đón ánh sáng qua mảng tường kính.

Phòng ngủ rất tường tận trong cách trang trí làm đẹp với mành treo làm vách ngăn tự nhiên.

Tạo khung gỗ của cửa lớn vào phòng khách là điểm nhấn sáng tạo chú ý khó bỏ qua.

Đặt kệ đựng rượu rất thích hợp cho công năng phòng massage gia đình.

Bài trí thêm bàn uống ghế uống rượu để chủ nhân có thể tận hưởng hương vị ngọt ngào của những ly rượu vang cho giấc ngủ say nồng.

Giản lược trong bài trí thiết kế nội thất phòng ngủ mà vẫn hiện đại, trải qua và nhã.

Sắc màu hồng dịu nhờ sự cộng hưởng ánh sáng hệ đèn chiếu phòng ngủ và ánh sáng bên ngoài qua mảng tường kính cho không gian phòng thêm phần lãng mạn ngọt.

Dùng nhiều gương lớn trang hoàng cho phòng ngủ Đồng thời cho ta cảm giác không gian được nới rộng.

Các đường gờ, chỉ , phào trang hoàng của trần nhà và mảng tường dùng gam màu trắng sữa làm chủ đạo giúp cảm nhận không gian thiết kế nội thất phòng ngủ càng thêm vẻ trang nhã, trẻ trung.

Các hình khối, đường nét kiến trúc và trang hoàng và màu sắc, thêm nữa bố trí bộ ghế da màu trắng khiến không gian phòng ăn thật đương đại, sang trọng mà không kém phần tinh tế.

Mảng tường trang trí màu xanh cùng chút sắc hoa tươi đặt bàn khiến cho nội thất màu nâu trầm già và mát dịu nhẹ nhõm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét